หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Điểm tên các khẩu pháo đc khuyên nên dùng chỉ trong trò chơi Valorant

Chiến Game súng Valorant đang là cái brand name hot cơn bão đc nhiều người trong vòng mạng xã hội Game về FPS hiện giờ quan tâm nhiều. đấy là "đứa con cưng" của đơn vị phân phối và phát triển Game Riot bắt đầu được công bố bên trên cộng đồng bền chắc rồi sẽ ra mắt những Kinh nghiệm về giải pháp đột kích hay ho cho dòng Game này. Valorant là trò chơi bắn nhau chiến thuật yêu cầu lối chơi táo bạo và năng lực chính xác làm cho các pha chiến khó thở đầy hưng phấn cho game thủ. Mỗi nhóm sẽ có được 5 người chơi, đi qua 24 vòng chơi, nhóm nào thắng từ 13 vòng đấu trở lên sẽ thắng.

Hero trong trò chơi là những điệp báo viên có tài năng riêng tới từ mỗi nền văn hóa truyền thống khác nhau tạo nên các cơ hội thú vui cho game thủ phô bày kĩ năng cũng đúng giải pháp ứng phó khi giao tranh của chính mình. cùng các người chơi bắt đầu trước khi bắt tay vào đấu nên hướng đến về danh sách những loại súng cực tốt trong vòng trò chơi để có sự sẵn sàng tốt nhất có thể cùng không xẩy ra kinh ngạc.

Súng trường Phantom

Súng trường Phantom được coi là dòng vũ khí luôn luôn phải có giúp đỡ bạn mạnh mẽ và tự tin trong một cuộc đấu súng cùng kẻ thù. loại súng này đc sản xuất để bắn ra những viên đạn cân bằng giúp hạ những đối thủ ở cự ly gần với các loạt đạn ngắn xuất xắc xa đều hay nên được nghĩ là loại vũ khí cân bằng. Phantom hiệu quả cao nhất khi đứng yên để bắn cùng cách thức đó là tự động, tốc độ bắn của chính nó đạt 11 viên mỗi giây, đi kèm theo chính là phiên bản ngắm bắn phụ và ống ngắm 1,25x giảm nhẹ giãn hồng tâm. Băng đạn có 30 viên với khả năng xuyên tường bậc trung.
Súng trường Phantom
Súng trường Phantom
Súng trường Bulldog

Loại súng trường này bắn từng loạt đạn với có lẽ dễ ợt đánh bại kẻ thù nhanh chóng và độ chính xác cao từ xầm trung đến tầm xa. với lợi thế nhẹ cùng linh hoạt, rất thích hợp cho nhân vật dùng ở nhiều tình huống cùng tình huống giao tranh. Không ngoa khi nói rằng súng trường Bulldog chính là một trùm cuối chắc rằng giành riêng cho bạn. chế độ chính của súng là tự động hóa, speed bắn 9,15 viên mỗi giây.

Súng lục Classic

Đây là loại súng tiêu chuẩn không thể thiếu đc cùng mỗi gamer bởi lợi thế nhẹ và hoạt bát giống như dùng hầu hết trong vòng mọi trường hợp. Súng có loại game bắn từng phát đạn chuẩn xác khi đứng yên, kèm theo đó là tựa game bắn siêu tốc khi có những cuộc va trán tầm gần. Đây là loại súng bán tự động hóa có speed bắn đó là 6,75 viên mỗi giây.
Súng lục Classic gọn nhẹ
Súng lục Classic gọn nhẹ
Súng săn Bucky

Khẩu súng săn này tuy nặng nhưng có loại game bắn ổn định, có thể cần dùng cả cho tấn công tuyệt phòng ngự nên game thủ đừng lo rằng nó sẽ không còn làm game thủ thuyệt vọng. loạt game bắn chính của súng Bucky là cần đến ở những góc hẹp hoặc khi giáp lá cà, còn cách thức bắn phụ dành riêng cho các đối tượng ở cỡ trung. loại súng bán tự động hóa này có speed bắn khá trễ chỉ 1,1 viên mỗi giây, băng đạn chỉ có 5 viên cùng bản lĩnh xuyên tường thấp.

Súng ngắm Marshal

Và ống ngắm 2,5x, đây là loại súng ngắm khá tuyệt giúp cho bạn hạ nhanh lẹ đối tượng dù vậy tốc độ bắn chỉnh chỉ 1,6 viên mỗi giây. Súng trường bắn tỉa lên đạn có độ cơ động cao với ống ngắm một loại game nên khi dùng bạn chỉ cần nín thở, bóp cò là chắc là hạ ngay mục tiêu. Băng đạn có 5 viên với khả năng xuyên tường mức trung bình.

Súng hạng nặng Odin

Loại súng này và đúng là cơ ác mộng với đối phương bởi khả năng dường như gây sát thương cao cùng với sự cân bằng giỏi có thể thổi nhảy các mục đích ở tầm gần. Nếu ở tầm xa bạn cũng có thể cần dùng loại game bắn phụ và biến thành một tháp pháo kết quả nã đạn kẻ định. Odin là súng hạng nặng có băng đạn 100 viên nên speed bắn của chúng rất khủng khiếp, lên tới 12-15,6 viên mỗi giây theo loại game tự động hóa hoàn toàn.
Súng hạng nặng Odin
Súng hạng nặng Odin
Súng Ghost

Súng Ghost có độ chính xác cao khi bắn và băng đạn lớn 15 viên nên dễ cần đến. Súng có hình dáng đẹp đồng thời lại có giảm thanh nên có lợi ở mọi tầm bắn. so với những đối tượng ở tầm bạn cần điều hành và kiểm soát tốc độ bắn rồi hãy bóp cò ngay khi người chơi ngắm trúng mục tiêu nhé. tốc độ bắn của súng Ghost đạt 6,75 viên mỗi giây với bản lĩnh xuyên tường mức trung.

Súng tiểu liên Stinger

Khẩu Stinger có tốc độ bắn lên đến mức cấm trẻ em viên mỗi giây, đây là loại súng tự động hoàn toàn dùng để làm bắn ở cỡ trung bình đến tầm xa rồi sẽ hay hơn, nhưng đây cũng là điểm yếu kém của khẩu súng này khi băng đạn chỉ có 20 viên, Trong khi tốc độ người lớn viên/giây nên rất dễ lãng phí đạn bởi độ cướp mạnh khi bắn. tuy nhiên khi đã điều hành và kiểm soát đc cách bắn nó rồi sẽ là loại súng pk kết quả với lực sát thương lớn, nói riêng khi dùng công kích.

Bên trên đấy là các loài súng tốt nhất trong trò chơi Valorant bạn có thể xem thêm để lựa chọn đúng nhất cho hero của bản thân mình hợp với giải pháp của toàn nhóm.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น