หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Kinh nghiệm xương máu chiến đơn squad chơi PUBG

“Một người vì đông người, nhiều người vì một người” - đó là phương châm buộc phải cần thiết cùng những người chơi đội hình trong vòng trò chơi bắn súng sống sót Game PUBG.

Tuy nhiên, không phải người nào cũng thích tuân hành team. không hẳn ai cũng muốn nghe theo điều lệnh của trưởng đội. ít nhiều bạn đầy đủ mạnh mẽ và tự tin để chiến theo dạng “solo squad” - 1 mình tuyên chiến và cạnh tranh cùng các team đối phương đầy đủ thành viên.

Đó là một cách chơi đầy gian lao tuy nhiên cũng rất hấp dẫn. Bởi người chơi đi 1 mình, không gò bó theo đội hình, rồi sẽ ra quyết định chóng vánh hơn so với một team nhiều nhân viên. đổi lại, chúng ta lại thiếu đi sự đùm bọc, tương hỗ từ những bạn bè.

Để dường như giành thứ hạng cao khi chơi đối chọi squad, chúng tôi khuyên gamer nên xem thêm các Kinh nghiệm phải ghi nhớ để hình như tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh và team kẻ địch. bài viết sau đây rất đáng để tìm hiểu thêm.
Đấu đơn đánh squad trong chơi PUBG là một trong Khả năng rất chi là thú vị
Đấu đơn đánh squad trong chơi PUBG là một trong Khả năng rất chi là thú vị
Chọn lựa chỗ hạ cánh hài hòa

Do bạn bị thiệt thòi về mặt quân số, vì vậy mà chớ dại mà chọn nhảy xuống những chỗ đứng thuộc vào diện "điểm nóng" trên map. dễ chơi thôi, dù với bắt đầu điểm giống nhau, dù thế việc chỉ có 1 thân một mình cũng khiến bạn biến thành con mồi ngon của các đội hình khác.

Vì vậy, hãy lựa chọn các khu vực vắng vẻ hơn để hình như bảo toàn mạng sống trong lúc ngóng loot đầy đủ giáp, mũ với túi balo cần thiết. Để có vẻ thực hiện đc điều ấy, bạn cũng phải để ý kiếm tìm cách tiếp đất càng chóng vánh càng cao, còn nếu như không muốn trở thành bia tập bắn cho đội bạn.

Speed tấn công cần phải đưa lên bậc nhất

Một trong những điểm mạnh rộng nhất của việc chơi theo team là bạn sẽ luôn luôn nhận thấy sự giúp đỡ từ đồng đội. Khi chẳng may hết đạn, chỉ cần hô một tiếng để bạn bè phụ trợ trong những lúc bạn nạp đạn. điều này là không tồn tại khi bạn đấu 1-1 squad. vì thế, khi chọn vũ khí, nên ưu tiên các loài súng có speed thay đạn nhanh lẹ, hoặc có con số đạn mỗi băng lớn. điều đó bổ trợ chúng ta có thể "sấy" dễ chịu hơn khi rơi vào giữa đội hình kẻ địch.

Giữa những chọn lựa tuyệt vời nhất là khẩu UMP9. Đây là loại vũ khí khá ổn định giữa tốc độ, sát thương với độ chính xác. Dường như, vì cơ số đạn mỗi băng là phải ghi nhớ, nên người chơi cũng phải chú ý đến việc nâng cao lên băng đạn cao hơn.
Phương án hợp lý có khả năng khiến cho bạn đánh chiến hạ cả các team full đồng đội
Phương án hợp lý có khả năng khiến cho bạn đánh chiến hạ cả các team full đồng đội
Bí mật, cần thật bí ẩn đó

Do chỉ có một mình, nên khả dĩ nhất với bạn là chọn phương án "đánh du kích". Mà để đánh du kích được rất tốt, bạn buộc phải càng giữ được bí hiểm chỗ đứng của bản thân càng tốt.

Cách chơi kiểu "hành động rình rập" này khiến bạn cần phải tăng cường độ chuẩn xác của từng phát đạn, Trong khi buộc phải giảm độ diễn đạt của bản thân xuống mức tối đa. Để chắc là làm được điều đó, game thủ rất quan trọng chăm chú tới việc gắn cho khẩu súng của mình những phụ kiện như flash hider - che ánh lửa đầu nòng, giỏi suppressor nhằm mục đích giảm tiếng động gây ra bởi mỗi phát bắn.
Nhiều giải pháp khác biệt có lẽ được sử dụng để chiến hạ ván đấu solo squad
Nhiều giải pháp khác biệt có lẽ được sử dụng để chiến hạ ván đấu solo squad
Chọn lối đánh chớp nhoáng, gây bất thần, hoang giả

Khi tiếp cận một đội hình địch, game thủ cần lựa chọn lựa cách tấn công cho hài hòa. Đừng dại mà vội đâm đầu trực diện vào hàng ngũ của chúng ta. Khi đó, tuy nhiên xuất sắc tới mấy người chơi cũng chỉ tuyệt lắm tiêu diệt được 1, 2, thậm chí là 3 tên địch là và. Khi đó bạn sẽ đc...lên bàn thờ, cộng và lời cảm ơn từ...các đội nhóm khác.

Thay vào chỗ này, gamer hãy bình tĩnh giữ khoảng cách an ninh cùng di chuyển về phía sau, tập kích nhóm bạn. tiếp theo là cần được kiên cường, không nên nổ súng ồ ạt vào đội hình kẻ địch. Cái cần nhớ nhất là tung ra các phát súng có độ sát thương cao, đè bẹp hoặc knock 1 đối thủ, tiếp đến ngay lập tức di chuyển tới chỗ đứng bình yên hơn.

Bây giờ đối phương sẽ ảnh hưởng bất ngờ cùng hoang giả, qua đó mất nhuệ khí. Chứ nếu như khách hàng quá tham "đồ sát", việc bị lộ vị trí là điều tất nhát. lúc này, như nói ở trên, bạn sẽ lại...lên bàn thờ sớm thôi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น