หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn lối chơi đi đường giữa của Mganga Liên quân Mobile mùa 14

Mganga là 1 trong vị tướng ở đoạn pháp môn sư, chính vì như thế ở thời đoạn đầu trận đấu, nhân vật này thường có vẻ nhát thế hơn anh em với kẻ địch. tuy nhiên sức mạnh với kỹ năng của Mganga sẽ được phát huy tối đa khi đã đủ điểm tích lũy. đặc biệt là từ cấp 6 cấp 7 trở đi, lực sát thương của Mganga rồi sẽ tăng cao nhiều lần.

Các kĩ năng của Mganga cũng rất riêng biệt, sử dụng các loại độc để gia công chậm cùng tiêu diệt địch thủ. Đồng thời những loài độc tố này còn hỗ trợ hồi máu cho Mganga cùng cả bạn bè nữ. chính vì thế Mganga vẫn là một vị tướng đáng gờm ở giai đoạn cuối cuộc chiến. dưới đây là bí kíp lên trang bị, kỹ năng với lối chơi của Mganga, hãy đọc những thông tin này cùng chọn lựa lối chơi phù hợp với những tình huống chỉ trong Game nhé!

Lên năng lực cho Mganga như vậy nào?

Thứ tự bí kíp lên khả năng cho Mganga là: độc khí -> độc tố -> độc dược -> độc tố. cụ thể mật tịch lên kỹ năng cho Mganga như sau:

Nếu muốn xong xuôi sớm cuộc chiến, game thủ nên sử dụng kỹ năng độc khí đầu tiên, lối chơi này sẽ giúp đỡ Mganga tối ưu số lượng sát thương 1 cách dễ ợt lên các tướng đối thủ. khi sử dụng năng lực nâng độc khí đầu tiên, Mganga vừa tăng đc lực sát thương cấu máu vừa làm chậm speed tốc độ dịch rời của địch.

Kế tiếp, gamer cần cần dùng khả năng độc tố để cùng nhiều nhất tài năng này thay vì liên tiếp tăng kĩ năng Độc khí. khả năng độc tố làm tăng máu cho tất cả pháp sư Mganga và cả anh em trong phạm vi hiệu lực của kĩ năng. tài năng độc tố khi kết hợp cùng Ulti dường như hỗ trợ Mganga hồi lại lượng máu không nhỏ, gamer nên ưu ái sự dựa trên này. dẫu thế, khả năng hồi máu cũng chịu ràng buộc nhiều vào điểm số nội tại của hero, càn nhiều điểm tích lũy thì lượng máu hồi lại càng nhiều.
Mganga gồm có khả năng quan trọng.
Mganga gồm có khả năng quan trọng.
Phương pháp lên trang bị phù hợp cho Mganga

Mganga rồi sẽ hợp với phương pháp lên trang bị theo hướng Tank – phép, cách thức lên trang bị này khiến cho bất kể kẻ thù nào cũng khó chịu vì bị làm chậm tốc độ bởi Trượng băng cùng Áo choàng băng giá. tiếp đến, để tăng khả năng chống chịu nhờ tăng số lượng máu bạn nên lên trạng bị Gươm hiền triết với Sách thánh sẽ giúp Mganga trở thành gian nan bị đo ván hơn, đồng thời số lượng công phép của Mganga cũng không biến thành giảm.

Gamer chắc là cân nhắc tình hình của cuộc đấu để thay thế sửa chữa gươm hiền triết bằng sách truy hồn nếu cần nhớ để giúp đỡ Mganga tăng khả năng xuyên giáp cùng giảm hồi máu. tóm lại, thứ tự lên trang bị cho Mganga là: Trượng băng -> giầy thuật sĩ -> Áo choàng băng giá -> Vương miện Hecate -> Gươm hiền triết -> Sách thánh.
Mganga hợp với trang bị theo hướng Tank – phép.
Mganga hợp với trang bị theo hướng Tank – phép.
Hướng dẫn cá chơi đi đường giữa của Mganga

Cách chơi ở thời đoạn đầu cuộc chơi

Nhờ bộ tài năng với nội tại mạnh mà ngay ở thời đoạn đầu ải Mganga đã dường như ép đường chất lượng cao. mặc dù thế gamer phải để ý là Mganga không tồn tại tài năng rút lui xuất xắc nên việc ép đường ở đầu ván chớ nên đẩy quá cao.

Sau thời điểm xử lý xong đợt lính thứ nhất, Mganga hình như ăn thêm quái rừng để có vẻ ngày càng tăng vàng với Trải Nghiệm cho bản thân. cuối cùng chúng ta cũng có thể dịch chuyển cùng phối hợp với và người đi rừng ở thời đoạn đầu cuộc chơi này sẽ giúp đỡ bạn bè kiểm soát thế ải.

Cách chơi ở thời đoạn giữa với cuối cuộc đấu

Giai đoạn này Mganga đã biết thành mạnh hơn vì đã có đủ 3 món trang bị. bạn hãy chọn chỗ đứng phù hợp trong các cuộc giao tranh với tới tấp cần dùng độc tố để dọn bộ đội, đồng thời giúp cấp máu cho chính bản thân mình và đồng đội. Bên cạnh đó, đối thủ cũng trở thành bị làm chậm bởi độc khí khi cố gắng tiếp cận hoặc cản trở Mganga.

Gamer hãy nỗ lực để Mganga tích đủ 5 điểm nội tại trước khi dùng chiêu cuối để tăng thêm lực sát thương cùng bản lĩnh hồi máu của kỹ năng độc dược. dẫu thế, Một trong những trường hợp cấp thiết như địch hoặc bằng hữu rất thấp máu thì vẫn giống như dùng làm phát huy tuyệt công dụng của kĩ năng. Mganga rồi sẽ trở nên nguy hiểm hơn ít nhiều hơn khi về cuối ván, bất kỳ loại tướng nào cũng bị Mganga rút độc nặng nề và những năng lực của chính bản thân mình.
Mganga rồi sẽ mạnh nhất ở cuối màn.
Mganga rồi sẽ mạnh nhất ở cuối màn.
Mganga là 1 pháp môn sư mạnh, các khả năng đặc trưng của Mganga để giúp game thủ không trở nên nhàm chán trong quá trình chiến. Hãy thử chơi luôn vị tướng này để các Kinh nghiệm ấn tượng trong Liên quân di động nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น