หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2563

Tiểu thần thiện lương Alice của Liên quân mùa 10

Alice là một trong những Tiểu thần nhỏ xíu cùng cực kì dễ thương và đáng yêu của Liên quân. cô bé có hình ảnh bên ngoài như 1 cô bé con nít thơ ngây và tinh nghịch. tuy nhiên đối lập và hình thức đáng yêu ấy lại là 1 bản lĩnh chống chịu cực kì giỏi cùng kỹ năng làm chậm, choáng kẻ thù hết sức giận dữ.

Sang đến mùa giải năm nay Alice vẫm thường xuyên giữ vị thế hỗ trợ tốt nhất có thể cho bè bạn. Bằng lối lên đồ cao cấp cùng mật tịch đánh hợp lý thì Alice luôn luôn chuẩn bị tỏa sáng và bảo kê cho bạn bè của bản thân mình trên mọi chiến trường. Thậm chí trong cả sát thương của trụ Alice cũng 1 mình chống chịu đc để phụ trợ đội hình.

Hãy theo dõi bài viết dưới đây cùng các bạn sẽ nắm đc cách chơi Alice hài hòa và hợp lý nhất hiện thời nhé!

Cách nâng cấp kĩ năng của Alice

Về đầu Game Alice có nhiệm vụ khống chế đối thủ để đồng chí dễ dãi hành động nên hai kỹ năng buộc phải ưu tiên nâng cao trước là Vụ Nổ Thời Không với Lá Chắn Thời Không. trong số đó Vụ Nổ Thời Không tăng 2 cấp với Lá Chắn Thời Không tăng 1 cấp. Đến level 4 game thủ cần phải nâng cao sang Dòng Chảy Thời Không để tạo phạm vi sát thương phép rộng lên kẻ địch.
Hãy ưu tiên lên những kỹ năng chống chịu cho Alice
Hãy ưu tiên lên những kỹ năng chống chịu cho Alice
Kết luận bọn họ sẽ nâng cao những tài năng theo những level như sau:

● Vụ Nổ Thời Không: 2-3-5-7-10-13

● Lá Chắn Thời Không: 1-6-9-11-14-15

● Dòng Chảy Thời Không: 4-8-12

Bí kíp lên trang bị cho Alice

Vì Alice là một tướng hỗ trợ nên bọn họ cần tăng tốc khả năng chống chịu cho cô nàng. những món trang bị tốt để giúp đỡ Alice dù cho có bị địch bắt kịp và sốc sát thương thì cũng không còn hấn gì thậm chí còn che chắn kịp thời cho đồng đội tẩu thoát.
Alice cần phải có các trang bị giáp rất tốt
Alice cần phải có các trang bị giáp rất tốt
Menu trang bị mà Alice cần phải có túi balo gồm:

● Huân Chương Hải Thần: Tăng giáp cũng đúng hồi máu cho tất cả bản thân và đồng đội trong vòng phạm vi 600 ngay sát bên.

● giày Kiên Cường: Tăng kháng phép cùng kháng hiệu ứng, đồng thời tăng đến 60 speed chạy cho Alice trong những pha cần phải tẩu thoát khẩn cấp.

● Trượng Băng: Vừa tăng công phép với máu vừa làm chậm 20% speed chạy của kẻ thù.

● Khiên Huyền Thoại: Tăng giáp để Alice vững chắc chiến tranh, Dường như nếu đối phương ra đòn đánh với cô gái thì chúng sẽ giảm tới 30% tốc độ đánh cũng giống tốc độ tẩu thoát.

● Sách Truy Hồn: Tăng công phép lên đối phương, tăng máu cho chính mình và giảm khả năng hồi máu của địch sau khi đã trúng chiêu. Xem ra Alice rất dành riêng là cô gái “Ẳn miếng trả miếng” đây.

● Huân Chương Troy: Tăng kháng phép và hồi máu.

Cách chơi Alice

Đầu ván

Tùy xem bản thân đang buộc phải tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh với nhỏ tướng nào mà Alice đối phó cho hợp lí. Ví như chạm mặt các tướng ám sát thì Alice phải chuẩn bị Tốc biến, gặp tướng mạnh thì sẵn sàng Thanh tẩy. Nếu bằng hữu là những tướng mạnh về cuối Game thì sẵn sàng Cấp cứu.

Về đầu trận Alice hình như không phải ưu tiên lên cấp bậc 2 trước giống như các tướng Xạ Thủ hoặc pháp môn sư. cô gái chỉ cần nhắm trúng Vụ Nổ Thời Không vào đối tượng để đồng chí đo ván chúng nhanh lẹ.

Hình như Alice cần suport đội hình ăn Rồng với tranh thủ chiếm Rừng để vị trí này team đối thủ bị thọt cấp độ.
Alice có thể tiến hành những pha chiếm Rừng bắt mắt
Alice có thể tiến hành những pha chiếm Rừng bắt mắt
Giữa ván

Bây giờ Alice cần thường xuyên dịch rời. cô gái chắc là không buộc phải ôm Xạ Thủ nữa mà dàn đều giúp đỡ cả đội nhóm. bạn phải cẩn trọng đừng để kẻ nào đụng được tới Alice cùng đánh bại cô nàng nhé vì như thế cả đội nhóm rồi sẽ mất đi sự bảo an từ vòng ngoài đấy.

Cuối trận

Alice buộc phải xông xáo lao vào các pha giao tranh để bảo kê cho đồng đội. Alice phải bảo toàn tính mạng vì cô gái được xem là nguyên tố tiên quyết để cả team tổ chức giao tranh cũng đúng hỗ trợ bằng hữu hồi máu, khống chế cứng đối tượng.

Alice còn buộc phải điều hành và kiểm soát càng nhiều mục tiêu rộng càng cao cho bằng hữu. đặc biệt là Rồng, game thủ nên ra mặt sớm ở hang Rồng khoảng 10 giây với canh không cho kẻ thù nhân thời cơ cướp Rồng.

Chỉ trong tình huống bằng hữu đang phá các trụ chính để đẩy mạnh thế tiến quân thì thậm chí Alice phải hi sinh thân mình để hứng sát thương trụ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น