หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách chơi phiên bản quái vật trong vòng Rules of Survival

Và bạn dạng mới nhất của ROS, nhà phân phối đã tạo thêm chế độ cương thi nhằm mục đích giảm sự nhàm chán của gamer khi bên trên mạng xã hội những loại game vượt qua mọc lên như nấm. điều đó đã hỗ trợ ROS lôi kéo được một con số bạn rộng.

Chỉ trong loại game người chơi rồi sẽ đc đóng vai thành 1 trong hai đối thủ là nhỏ người hoặc xác sống để pk. bài viết tiếp sau đây sẽ giới thiệu với chỉ dẫn bạn lối chơi của chế độ tử thi này. Hãy và theo dõi bài viết để hiểu thêm còn nữa nhé!

Quy tắc đấu trong vòng cách thức zombie

Trong vòng Rules of Survival, thể loại cương thi mới này sẽ được thiết kế bên trên bộ 3 quy tắc chính là Quy tắc team, quy tắc tấn công cùng quy tắc chiến hạ. câu chữ chi tiết của từng bộ quy tắc như sau:

Quy tắc đội: cùng quy tắc này game thủ rồi sẽ sẽ quyết định thân phận của chính mình khi đáp xuống. có khả năng là khiêm tốn Người hoặc Người Bị Nhiễm, những người cùng thân phận và nhau thì không thể tấn công lẫn nhau.

Quy tắc tấn công: nhỏ Người trong tựa game này sau thời điểm bị Người Bị Nhiễm đánh hạ sẽ trở thành Người Bị Nhiễm, đồng thời vẫn hình như thường xuyên cuộc chơi. trong tình huống bạn là gamer Bị Nhiễm thì sau khoản thời gian bị đo ván sẽ sở hữu khả năng để hồi sinh.
Loạt game tử thi là 1 trong loạt game chơi mới
Loạt game tử thi là 1 trong loạt game chơi mới
Quy tắc thắng: Khi hết giờ, nếu nhỏ Người vẫn còn vượt qua tuyệt tổng thể Người Bị Nhiễm đều đã biết thành đánh bại thì con Người rồi sẽ đc tính là chiến thắng. Nếu trong thời gian giới hạn, Người Bị Bệnh có thể nhiễm bệnh cho toàn thể khiêm tốn Người thì Người Bị Nhiễm chiến hạ. Xếp hạng sẽ dựa theo biểu lộ khi trận đấu hoàn thành bất kể là thân phận nào.

Năng lực của Người Bị Nhiễm trong cách thức xác sống

Là 1 loại game chiến bắt đầu, Người Bị Nhiễm sẽ đc trang bị các chức năng và bản lĩnh bắt đầu. tiếp sau đây là một trong những kỹ năng của Người Bị Nhiễm chỉ trong chế độ này:

Khả năng hồi sinh: Người bị Nhiễm sẽ nhận thấy Trị Gene khi công kích và hạ gục con Người. Khi Trị Gene đc tích lũy đủ, Người Bị Nhiễm rồi sẽ có khả năng hồi sinh.

Tăng chức năng cơ thể: tốc độ dịch rời, tấn công cận chiến, con số HP của Người Bị Nhiễm sẽ được tăng theo time với số bé Người bị đánh bại. chính vì thế, bị thay đổi thành Người Bị Nhiễm càng sớm thì sức mạnh rồi sẽ càng tốt.

Kỹ năng hồi phục: bình phục HP theo giây phút.

Cảm quan nhạy bén: Người Bị Nhiễm dường như thấy được vị trí khiêm tốn Người trên maps.

Speed di chuyển tăng: tốc độ dịch rời của Người Bị Nhiễm rồi sẽ tăng nhanh khi bao quanh không có con Người.

Có 3 kỹ năng: Lao đến, Nhìn xuyên và Tàng hình.
Xác sống có không ít năng lực nổi trội.
Xác sống có không ít năng lực nổi trội.
Vũ khí của nhỏ quý khách hàng chỉ trong loạt game quái vật

Bé người dường như cần đến những vũ khí sau đây để pk chỉ trong game:

Pháo Zombie: Chỉ gây nên đc sát thương nhẹ cho tất cả những người Bị Nhiễm, thuộc dạng pháo phóng đạn thiêu đốt. Bên cạnh đó còn tồn tại kết quả làm chậm trong khoảng time bị thiêu đốt.

Lựu đạn Zombie: Chỉ gây ra sát thương cho người Bị Nhiễm, là dạng lựu đạn đặc chế, có công dụng làm chậm 3s.

Thủ pháp sinh tồn trong vòng thể loại cương thi trò chơi Rules of Survival

Phiên bản tử thi là cách thức đặc biệt quan trọng chỉ có trong vòng sự kiện Game, tuy nhiên chúng vẫn là trong vòng trò chơi sống sót, gamer nào cũng cần phải nỗ lực sinh tồn đến rốt cuộc.
Sử dụng một vài cách có thể giúp cho bạn tồn tại vĩnh viễn.
Sử dụng một vài cách có thể giúp cho bạn tồn tại vĩnh viễn.
Tiếp sau đây được xem là thủ pháp giúp cho bạn sống sót lâu dài trong thể loại này:

- ẩn náu với chạy bộ, cách chơi phòng thủ là 1 cách giúp cho bạn tồn tại dài lâu, ngóng cho tới khi bạn khác chết hết thì chúng ta có thể win.

- linh hoạt trong thời gian ẩn nấp, nếu chạm mặt địch thì vẫn cần chủ động tiêu diệt chúng để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình.

Trên đấy là bài viết nói qua về thể loại tử thi trong Rules of Survival, hi vọng các thông báo này giống như trợ giúp ích cho bản thân trong quá trình chiến thể loại sống sót Rules of Survival này!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น